Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Một Số Chủ Đề Toán 9 Trung Học Cơ Sở Theo Định Hướng Dạy Học Phân Hóa

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Feb 17, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giáo dục có vai trò quan trọng đối với sự phát triển của mỗi quốc gia, nó quyết định sự tồn tại và phát triển của mỗi quốc gia đó. Một trong những giải pháp quan trọng để phát triển giáo dục là đẩy mạnh các nghiên cứu khoa học và ứng dụng của các nghiên cứu về khoa học giáo dục vào thực tiễn giáo dục. DHPH là một trong những quan điểm dạy học cho phép tối đa hóa yếu tố cá nhân cho ngƣời học, HS có thể học theo năng lực, hứng thú và sở thích. Về vấn đề này, Tomlinson, Brimijoin và Narvaez (2008) [31] cũng cho rằng “DHPH là một triết lí dạy học dựa trên tiền đề cho rằng HS học tốt nhất khi GV điều chỉnh quá trình dạy học cho phù hợp với trình độ, sở thích và phong cách học tập của các em”. Theo các nghiên cứu về DHPH trong và ngoài nước đều khẳng định “Một nền giáo dục hiệu quả là một nền giáo dục dựa trên nguyên tắc phân hóa”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Bùi Thị Hạnh Lâm
    • Tác giả: Lê Minh sơn
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-theo-dinh-huong-day-hoc-phan-hoa-219159.html
    https://drive.google.com/uc?id=1mSPrWxqflv5ye_JBkjZXBQ0j_K3Qod1P
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page