Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Một Số Nội Dung Tổ Hợp - Xác Suất Trong Chương Trình Toán Lớp 11 Theo Hình Thức Dạy Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Jun 1, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Một Số Nội Dung “Tổ Hợp - Xác Suất” Trong Chương Trình Toán Lớp 11 Theo Hình Thức Dạy Học Theo Hợp Đồng
    Những đặc điểm của xã hội tri thức đã đặt ra những yêu cầu và thách thức mới cho giáo dục đó là: Giải quyết mâu thuẫn giữa sự tăng lên nhanh chóng của khối lượng tri thức và sự có hạn của thời gian đào tạo; giáo dục cần đào tạo ra những con người đáp ứng những đòi hỏi của thị trường lao động và nghề nghiệp cũng như cuộc sống, có khả năng hòa nhập và cạnh tranh quốc tế đặc biệt là năng lực hành động, tính sáng tạo, năng động, tự lực, trách nhiệm, năng lực giải quyết các vấn đề phức hợp, khả năng học tập suốt đời. Đứng trước những yêu cầu và thách thức đó nhà nước ta đã có những chủ trương cụ thể thể hiện trong điều 28, chương II của Luật Giáo dục 2005: “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của học sinh; phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học, bồi dưỡng phương pháp tự học; khả năng làm việc theo nhóm, rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tác động đến tình cảm đem lại niềm vui hứng thú học tập của học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp giảng dạy Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Vũ Thị Thái
    • Tác giả: Đàm Thu Trang
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2012
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/chi-tiet/day-hoc-mot-so-noi-dung-36115.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page