Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Một Số Nội Dung Trong Chủ Đề Năng Lượng Và Sự Biến Đổi Môn Khoa Học Tự Nhiên Lớp 7

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 14, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-14_2-48-26.png
    Dạy Học Một Số Nội Dung Trong Chủ Đề Năng Lượng Và Sự Biến Đổi Môn Khoa Học Tự Nhiên Lớp 7 Theo Định Hướng Giáo Dục STEM Nhằm Bồi Dưỡng Năng Lực Giao Tiếp Và Hợp Tác Của Học Sinh
    Chương trình Giáo dục phổ thông tổng thể được Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố năm 2018 có nêu một nhận định rằng: “Giáo dục STEM là một trong những xu hướng giáo dục đang được coi trọng ở nhiều quốc gia trên thế giới và được quan tâm thích đáng trong đổi mới giáo dục phổ thông lần này.” Một trong những mục tiêu của chương trình Giáo dục phổ thông tổng thể 2018 là hình thành và phát triển các năng lực cốt lõi của thế kỷ XXI như năng lực tự học tập, năng lực giao tiếp và hợp tác, năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo. Tính mở cũng là một đặc trưng quan trọng của chương trình. Tại hội thảo khoa học “Hệ thống giáo dục mở trong bối cảnh tự chủ giáo dục và hội nhập quốc tế”, GS. Nguyễn Minh Thuyết – Tổng chủ biên chương trình GDPT tổng thể  cho hay: “Chương trình GDPT được xây dựng theo hướng mở được thể hiện rất rõ ràng. Đó là chương trình chỉ quy định nguyên tắc định hướng chung chứ không quy định quá chi tiết nội dung phần giảng dạy”. Có thể nói rằng chương trình đã thực sự trao quyền chủ động cho GV
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Đông Hải
    • Tác giả: Tạ Thị Mỹ Hạnh
    • Số trang: 149
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2022
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21820
    https://drive.google.com/file/d/1cnO04DhZyD_c_OF8zEmdrouH622FkNn3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page