Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Một Số Nội Dung Về Quan Hệ Vuông Góc Trong Không Gian Ở Hình Học 11 THPT Theo Hình Thức

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Jun 30, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Một Số Nội Dung Về Quan Hệ Vuông Góc Trong Không Gian Ở Hình Học 11 THPT Theo Hình Thức Mô Đun Với Sự Trợ Giúp Của CNTT
    Toàn xã hội đang hết sức quan tâm đến những đổi mới của giáo dục và đào tạo, xem đây nhƣ một cuộc cải cách giáo dục. Trong công cuộc đổi mới đó Bộ Giáo dục và Đào tạo đã xác định cần tiến hành theo 3 hƣớng: Đổi mới chƣơng trình sách giáo khoa; đổi mới phƣơng pháp(PP) dạy học và đổi mới việc kiểm tra, đánh giá HS, trong đó việc đổi mới PP dạy học đƣợc đặc biệt chú ý. Luật giáo dục 2005 quy định “PP giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, tƣ duy sáng tạo của HS; phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học, bồi dƣỡng PP tự học; khả năng làm việc theo nhóm, rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn; tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui hứng thú học tập cho HS”. ([17]Chƣơng II, mục 2, điều 28 ).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Vũ Thị Thái
    • Tác giả: Nông Văn Đàm
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2010
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...huc-mo-dun-voi-su-tro-giup-cua-cntt-5122.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page