Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Một Số Tri Thức Xác Suất Trong Chương Trinh Giáo Dục Phổ Thông Môn Toán 2018

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 20, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-20_2-50-52.png
    Chương trình giáo dục phổ thông 2018 được xây dựng theo mô hình phát triển năng lực, thông qua những kiến thức cơ bản, thiết thực, hiện đại và các phương pháp tích cực hóa hoạt động của người học, giúp học sinh hình thành và phát triển những phẩm chất và năng lực mà Nhà trường và Xã hội kì vọng.
    Bên cạnh việc thay đổi khung tổng thể chương trình giáo dục phổ thông, mục tiêu giáo dục còn có sự thay đổi về biên soạn Sách giáo khoa. Theo đó, mặc dù có cùng một chương trình giáo dục nhưng cho phép có nhiều Bộ sách giáo khoa khác nhau. Từ đây, đặt ra một vấn đề là Nhà trường và giáo viên cần lựa chọn tài liệu giảng dạy nào nhằm phát huy tối đa hiệu quả giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Thái Bảo Thiên Trung
    • Tác giả: Trần Minh Tuấn
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2021
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21704
    https://drive.google.com/file/d/1-sD5909TIZgfg2cHVMlmoMWZQwj0pSAQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page