Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Một Số Văn Bản Thơ Trong Sách Giáo Khoa Ngữ Văn 12 Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, May 3, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Dạy Học Một Số Văn Bản Thơ Trong Sách Giáo Khoa Ngữ Văn 12 Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Thẩm Mỹ Cho Học Sinh
    Ngày nay giáo dục phổ thông nước ta đang thực hiện bước chuyển từ chương trình giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực của người học cho nên trong việc dạy - học môn Ngữ văn, vấn đề dạy học tác phẩm văn học làm phát triển năng lực cảm thụ thẩm mỹ cho học sinh được đặt ra. Tài liệu Tập huấn môn Ngữ văn cấp THPT của Bộ Giáo dục và Đào tạo năm 2014 có ghi rõ: “Năng lực cảm thụ thẩm mĩ là năng lực đặc thù của môn học Ngữ văn, gắn với tư duy hình tượng trong tiếp nhận văn bản văn học. Quá trình tiếp xúc với các tác phẩm văn chương là quá trình người đọc bước vào thế giới hình tượng của tác phẩm và thế giới tâm hồn của tác giả từ chính cánh cửa tâm hồn của mình”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Văn - Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Hữu Bội
    • Tác giả: Nguyễn Thị Huyền
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...rien-nang-luc-tham-my-cho-hoc-sinh-61272.html
    https://drive.google.com/uc?id=1m3J7SYCF0rfoxZEfXMB4sFAJYho2Kb1F
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page