Luận Văn Tốt Nghiệp Dạy Học Một Số Yếu Tố Đại Lượng Và Đo Lường Ở Lớp 4 Bằng Học Tập Trải Nghiệm

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by JerodSest, Sep 11, 2018.

  1. JerodSest

    JerodSest Member

    [​IMG]
    Dạy Học Một Số Yếu Tố Đại Lượng Và Đo Lường Ở Lớp 4 Bằng Học Tập Trải Nghiệm
    Xã hội Việt Nam đang phát triển theo hướng công nghiệp hóa- hiện đại hóa đòi hỏi cấp bách phải nâng cao chất lượng của giáo dục. Mục tiêu của giáo dục là đào tạo ra con người Việt Nam phát triển toàn diện có tri thức, đạo đức, sức khỏe, thẩm mỹ, nghề nghiệp, hình thành bồi dưỡng nhân cách, phẩm chất, năng lực nhằm đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong nghị quyết Đại hội số 29-NQ/TW ngày 4/11/2013 của TW 3 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo cũng chỉ ra rằng: “Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học”. Đồng thời chương trình giáo dục phổ thông tổng thể đã đưa ra: “Năng lực là thuộc tính cá nhân được hình thành, phát triển nhờ tố chất sẵn có và quá trình học tập, rèn luyện, cho phép con người huy động tổng hợp các kiến thức, kỹ năng và thuộc tính cá nhân khác như hứng thú, niềm tin, ý chí,… thực hiện thành công một loại hoạt động nhất định, đạt kết quả mong muốn trong những điều kiện cụ thể” [2].
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Toán ở Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Thị Diệu Thùy
    • Tác giả: Vũ Thị Quỳnh
    • Số trang: 73
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...g-o-lop-4-bang-hoc-tap-trai-nghiem-2018-14366
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 23, 2018

Share This Page