Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Một Số Yếu Tố Hình Học Lớp 5 Thông Qua Học Tập Trải Nghiệm

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandanglv123, Jun 20, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Một Số Yếu Tố Hình Học Lớp 5 Thông Qua Học Tập Trải Nghiệm
    Sau ngày giành được độc lập ngày 2/9/1945, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã xác định phát triển giáo dục là quốc sách hàng đầu để xây dựng đất nước. Từ đó cho tới nay, giáo dục Việt Nam đã trải qua 3 cuộc cải cách lớn (năm 1946, 1951, 1981), và một lần đổi mới (1995 -2000). Các cuộc cải cách và đổi mới này đã tạo ra những thay đổi quan trọng trong hệ thống giáo dục và từng bước đưa giáo dục nước ta hội nhập với giáo dục thế giới. Mặc dù giáo dục nước ta đã đạt được những thành tựu và có tính ổn định. Tuy nhiên, xu thế toàn cầu hóa ở tất cả mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, đặc biệt là những tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã đặt ra một nhiệm vụ quan trọng đối với giáo dục các nước: tạo ra được những công dân toàn cầu và giáo dục hướng tới sự phát triển bền vững.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Thị Diệu Thùy
    • Tác giả: Tạ Thị Mai
    • Số trang: 79
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2018
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1MAsR8IWgZURbPGglO0d6qyJR7EQJa896
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: May 24, 2022

Share This Page