Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Nghiệp Vụ Sư Phạm Dựa Vào Nghiên Cứu Trường Hợp Cho Sinh Viên Cao Đẳng Ngành Giáo Dục

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Jul 24, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Nghiệp Vụ Sư Phạm Dựa Vào Nghiên Cứu Trường Hợp Cho Sinh Viên Cao Đẳng Ngành Giáo Dục Tiểu Học
    1. Mục đích và đối tượng nghiên cứu của luận án
    - Mục đích của luận án: Vận dụng lí thuyết dạy học dựa vào nghiên cứu trường hợp vào dạy học nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên cao đẳng ngành giáo dục tiểu học.
    - Đối tượng nghiên cứu: Mối quan hệ giữa hoạt động dạy học NVSP dựa vào NCTH và hoạt động học tập của SV trong quá trình NCTH ở một số phần nội dung NVSP tiểu học.
    2. Các phương pháp nghiên cứu đã sử dụng
    - Nhóm phương pháp nghiên cứu lí luận: Phân tích, tổng hợp, hệ thống hóa, khái quát hóa các nguồn tư liệu để xây dựng cơ sở lí thuyết cho đề tài.
    - Nhóm phương pháp nghiên cứu thực tiễn: Phương pháp điều tra bằng bảng hỏi; phương pháp quan sát; phương pháp phỏng vấn; phương pháp nghiên cứu sản phẩm của GV (kế hoạch giảng dạy, giáo án), nghiên cứu sản phẩm của SV (bài kiểm tra, biên bản thảo luận nhóm…); phương pháp thực nghiệm khoa học - Phương pháp chuyên gia: Xin ý kiến của các chuyên gia về tính cần thiết, tính khả thi, tính hiệu quả của các biện pháp dạy học NVSP dựa vào NCTH cho SV ngành GVTH trình độ CĐSP.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Đặng Thành Hưng và TS Trịnh Thị Hồng Hà
    • Tác giả: Nguyễn Khải Hoàn
    • Số trang: 236
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=26343
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 12, 2019

Share This Page