Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Nguyên Lý Dirichlet Ở Trường Trung Học Cơ Sở Theo Hướng Phân Hóa

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Feb 25, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Chúng ta đang sống ở thế kỉ XXI, thế kỉ của nền kinh tế tri thức, của toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế, nhất là hiện nay thế giới đang hướng đến cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư và giáo dục 4.0, đòi hỏi phải đào tạo ra nguồn nhân lực có chất lượng cao, những con người lao động sáng tạo làm chủ đất nước. Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XI về đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo xác định mục tiêu cụ thể đối với giáo dục phổ thông là: “Tập trung phát triển trí tuệ, thể chất, hình thành phẩm chất, năng lực công dân, phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu, định hướng nghề nghiệp cho học sinh. Nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, chú trọng giáo dục lý tưởng, truyền thống, đạo đức, lối sống, ngoại ngữ, tin học, năng lực và kỹ năng thực hành, vận dụng kiến thức vào thực tiễn. Phát triển khả năng sáng tạo, tự học, khuyến khích học tập suốt đời”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Phạm Đức Quang
    • Tác giả: Nguyễn Sỹ Hiệp
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ung-hoc-co-so-theo-huong-phan-hoa-135588.html
    https://drive.google.com/uc?id=1MvwXMg_0S8R9nALtNLxLIBjKuou5pp8r
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page