Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Nhóm Bài Hội Thoại Cho Học Sinh Trung Học Cơ Sở Theo Quan Điểm Giao Tiếp

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Feb 17, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Nhóm Bài Hội Thoại Cho Học Sinh Trung Học Cơ Sở Theo Quan Điểm Giao Tiếp
    Dạy học tiếng Việt theo quan điểm giao tiếp là ý kiến của rất nhiều tác giả. Bởi ngôn ngữ là phương tiện quan trọng nhất và học sinh sử dụng ngôn ngữ cho hoạt động giao tiếp của mình. Tác giả Vũ Thị Thanh Hương khẳng định: “Có thể nói, trong tất cả các tài liệu về chương trình mà chúng tôi tiếp cận cho đến bây giờ, quan điểm giao tiếp là sợi chỉ đỏ xuyên suốt toàn bộ mục tiêu giảng dạy tiếng Việt ở tất cả các cấp trong nhà trường phổ thông hiện nay”. [18, tr.10] Tác giả Lê A cũng đồng quan điểm: “Chọn hoạt động giao tiếp làm đối tượng dạy học chẳng những không bỏ qua tri thức Việt ngữ mà còn góp phần làm cho những tri thức ấy linh hoạt, phong phú hơn và gần với thực tế cuộc sống hơn”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn - Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Lê A
    • Tác giả: Lâm Thị Thu
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/chi-tiet/diem-giao-tiep-48994.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Feb 2, 2018

Share This Page