Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Nhóm Bài Hội Thoại Trong Môn Tiếng Việt Cho Học Sinh Tiểu Học Theo Quan Điểm Giao Tiếp

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 20, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ngôn ngữ là phương tiện quan trọng nhất, là hệ thống tín hiệu đa dạng và phức tạp bậc nhất do con người sáng tạo ra. Việc nghiên cứu ngôn ngữ trong hoạt động giao tiếp đã cho thấy ngôn ngữ là một hệ thống luôn vận động và phát triển trong cơ chế hoạt động hành chức của nó. Vì thế, dạy học ngôn ngữ bao giờ cũng phải gắn với hoạt động giao tiếp, phải xuất phát từ quan điểm giao tiếp để trang bị kiến thức cho người học. Như vậy, giao tiếp là một quan điểm cơ bản trong dạy học tiếng Việt trong nhà trường. Quan điểm giao tiếp chi phối toàn bộ quá trình dạy học tiếng Việt trong nhà trường phổ thông.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Đặng Thị Lệ Tâm
    • Tác giả: Nguyễn Thị Khánh
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thái Nguyên 2017
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-tieu-hoc-theo-quan-diem-giao-tiep-59025.html
    https://drive.google.com/uc?id=155T4hNmt6pWLJMbmflFdxZXV2rYMcL4n
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page