Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Nội Dung Giới Hạn Và Đạo Hàm (Đại Số Và Giải Tích Lớp 11 THPT) Góp Phần Phát Triển Năng Lực

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 23, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-23_1-3-43.png
    Dạy Học Nội Dung Giới Hạn Và Đạo Hàm (Đại Số Và Giải Tích Lớp 11 THPT) Góp Phần Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Toán Học Cho Học Sinh
    Cùng với sự phát triển của Khoa học kỹ thuật và kinh tế, Giáo dục thế giới nói chung và Giáo dục Việt Nam nói riêng cũng đang đổi mới và tiến bộ. Để có một nền giáo dục tiên tiến và hiện đại, Giáo dục Việt Nam đã thực hiện hàng loạt các biện pháp đồng bộ như đổi mới luật Giáo dục, đổi mới chương trình dạy - học các cấp và quan trọng hơn hết là cuộc cách mạng về Phương pháp giáo dục. Đổi mới phương pháp dạy và học theo hướng trang bị cho học sinh cách học, phát huy tính chủ động, sáng tạo và sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học, đặc biệt dạy học phải hướng tới phát triển năng lực cho người học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Tiến Trung
    • Tác giả: Lê Minh Ngoan
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2018
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42106.html
    https://drive.google.com/file/d/1ZxIMplkrrq1wTA6hRk1NHJTKE0sJsnkv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page