Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Nội Dung Hàm Số Và Đồ Thị Ở Lớp 10 Góp Phần Phát Triển Năng Lực Ngôn Ngữ Toán Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Jun 30, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Nội Dung Hàm Số Và Đồ Thị Ở Lớp 10 Góp Phần Phát Triển Năng Lực Ngôn Ngữ Toán Học Cho Học Sinh
    Giáo dục phổ thông trong giai đoạn hiện nay theo định hướng phát triển năng lực người học. Thế giới bước sang thế kỉ XXI, nhiều quốc gia đã chuyển hướng giáo dục, xây dựng lại chương trình giáo dục phổ thông, chuyển từ chương trình tiếp cận nội dung sang chương trình tiếp cận năng lực người học. Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học. Giáo dục dựa trên năng lực phát huy tối đa năng lực riêng của mỗi học sinh, giúp học sinh tự tìm tòi, khám phá tri thức dựa trên sở thích và mối quan tâm riêng của chúng, giúp học sinh làm chủ tri thức và vận dụng nó vào thực tế cuộc sống. Vì thế phương pháp dạy học theo hướng tiếp cận năng lực người học là nhu cầu thực tiễn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Bùi Văn Nghị
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hạnh
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/88318
    https://drive.google.com/uc?id=1vzaglLuPPwKI0YES_LG-tY9EateTo9qr
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page