Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Nội Dung Hình Học Trực Quan Trong Chương Trình Toán Lớp 6 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Apr 29, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Nội Dung Hình Học Trực Quan Trong Chương Trình Toán Lớp 6 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực
    Trong chương trình giáo dục trung học cơ sở, môn Toán giữ vai trò quan trọng. Toán học là một trong những công cụ quan trọng giúp cung cấp tri thức để người học có thể học tập các môn học khác. Thông qua Toán học, người học được rèn luyện khả năng suy luận hợp lí và lôgic, phát triển tư duy linh hoạt, sáng tạo và khả năng tưởng tượng tốt. Do vậy, một trong những nhiệm vụ quan trọng của môn Toán là thông qua dạy học tri thức toán học sẽ dạy học sinh cách tư duy, chủ động làm chủ kiến thức, rèn luyện đạo đức, phát triển tư duy cho học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Văn Tấn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hà
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70078
    https://drive.google.com/uc?id=1SJBWyUTIUH38VSvA4JWOTtNg_StyFE1Y
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page