Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Nội Dung Số Học Lớp 3 Dựa Vào Lí Thuyết Ot

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by nhandanglv123, Oct 30, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Nội Dung Số Học Lớp 3 Dựa Vào Lí Thuyết Ot
    Ở tiểu học, môn Toán là môn học có vị trí quan trọng, với hạt nhân của chương trình là nội dung số học. Trong bức thư gửi các bạn trẻ yêu toán (10/1976), cố thủ tướng Phạm Văn Đồng đã khẳng định: “Trong các môn khoa học và kĩ thuật, Toán học giữ vị trí nổi bật. Nó là môn thể thao trí tuệ, giúp chúng ta nhiều trong việc rèn luyện phương pháp suy nghĩ, phương pháp suy luận, phương pháp học tập, giúp chúng ta rèn luyện nhiều đức tính quý báu khác như cần cù và nhẫn nại, tự lực cánh sinh, ý chí vượt khó, yêu thích sự chính xác, ham chuộng chân li” [9]. Các nội dung dạy học số học ở tiểu học nhằm rèn luyện cho HS kỹ năng tính toán (cộng, trừ, nhân, chia) và giải bài toán có nhiều ứng dụng trong thực tiễn. Trong đó, các nội dung số học trong chương trình toán lớp 3 đóng vai trò trọng yếu. Bởi lớp 3 là lớp kết thúc giai đoạn đầu của bậc tiểu học, đóng vai trò then chốt trong việc trang bị kiến thức cơ sở để học sinh tiếp tục học tập trong giai đoạn cuối của bậc tiểu học và các cấp học sau này. Đây cũng là những nội dung thường gây khó khăn cho quá trình lĩnh hội của học sinh và việc giảng dạy của GV.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Đức Hiếu
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hậu
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.php?language=vi&nv=tailieu&op=Triet-hoc/Aristote-13613
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page