Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Nội Dung Tổ Hợp - Xác Suất Ở Lớp 11 Theo Hướng Phát Huy Tính Tích Cực Hoạt Động Học Tập

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Jun 8, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Nội Dung “Tổ Hợp - Xác Suất” Ở Lớp 11 Theo Hƣớng Phát Huy Tính Tích Cực Hoạt Động Học Tập Của Học Sinh
    Luật giáo dục 2005 chương II, điều 28 qui định: “ Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của học sinh; phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học, bồi dưỡng phương pháp tự học; khả năng làm việc theo nhóm, rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tác động đến tình cảm đem lại niềm vui hứng thú học tập của học sinh.”
    Thực hiện nhiệm vụ trên trong những năm qua ngành giáo dục đã và đang tiến hành đổi mới rất tích cực về mọi mặt: chương trình, nội dung, phương pháp dạy học, phương tiện dạy học...Nhưng cho đến nay việc đổi mới phương pháp dạy học chưa đem lại kết quả như mong đợi. Vì thế vấn đề nghiên cứu những giải pháp nhằm đổi mới phương pháp dạy học theo hướng tích cực hoá hoạt động học tập của học sinh vẫn có tính thời sự, đặc biệt là ở những vùng khó khăn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Trần Kiều
    • Tác giả: Trần Lê Huy
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2011
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-cuc-hoat-dong-hoc-tap-cua-hoc-sinh-9455.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page