Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Nội Dung Ứng Dụng Nguyên Lý Dirichlet Trong Giải Toán Chứng Minh Sự Tồn Tại Nhằm Rèn Luyện

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Feb 18, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Dạy Học Nội Dung Ứng Dụng Nguyên Lý Dirichlet Trong Giải Toán Chứng Minh Sự Tồn Tại Nhằm Rèn Luyện Năng Lực Suy Luận Toán Học Cho Học Sinh Trung Học Cơ Sở
    Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 tác động đến tất cả các ngành, các lĩnh vực trong xã hội. Nền giáo dục nước nhà cũng đứng trước những cơ hội và thử thách to lớn. Câu hỏi lớn của ngành giáo dục được đặt ra là: cần phải giáo dục và đào tạo ra con người như thế nào để phù hợp với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và xu thế phát triển của nhân loại giúp cho đất nước Việt Nam tránh bị tụt hậu, vươn ra ngang tầm với thế giới. Trả lời câu hỏi trên không chỉ là công việc của các cấp lãnh đạo mà còn của từng giáo viên, những người trực tiếp “nhào nặn” những sản phẩm con người của tương lai. Trong khi những lao động chân tay dần được thay thế bởi máy móc thì con người cần được trang bị tốt những năng lực mà máy móc khó có thể thay thế. Một trong những năng lực như thế là năng lực suy luận Toán học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS Nguyễn Hữu Châu
    • Tác giả: Phan Thị Thơm
    • Số trang: 90
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-hoc-cho-hoc-sinh-trung-hoc-co-so-135692.html
    https://drive.google.com/uc?id=1cn9alm_MyXI1YkGJecQZMdoFM4L1ga6q
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page