Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Nội Dung Vectơ Và Tọa Độ Ở Trường Trung Học Phổ Thông Theo Hướng Bồi Dưỡng Năng Lực

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 3, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Dạy Học Nội Dung Vectơ Và Tọa Độ Ở Trường Trung Học Phổ Thông Theo Hướng Bồi Dưỡng Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Thông Qua Trang Bị Một Số Thủ Pháp Hoạt Động Nhận Thức Cho Học Sinh
    Trong “Kỷ yếu hội thảo quốc gia về giáo dục toán học ở nhà trường phổ thông” (2011) PGS.TS Vương Dương Minh đã khẳng định PP phát hiện và GQVĐ có giá trị to lớn và có khả năng vận dụng rộng rãi trong nhà trường để trở thành một PP chủ đạo. Còn TS.Trần Luận đã đề xuất: Nội dung toán ở nhà trường phổ thông phải là môi trường rèn luyện năng lực GQVĐ và ứng dụng toán học trong cuộc sống hằng ngày. Nghiên cứu về mối quan hệ giữa nội dung môn toán ở trường phổ thông Việt Nam và các năng lực chung cần hình thành và phát triển cho HS, PGS.TS Trần Kiều xác định năng lực GQVĐ là một trong 6 năng lực đặc thù môn toán cần hình thành và phát triển cho HS.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Luận
    • Tác giả: Phạm Thị Vũ Hồng
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-hoat-dong-nhan-thuc-cho-hoc-sinh-156758.html
    https://drive.google.com/uc?id=158QZyI8tJdpuzV6APJG5cE3IbMyezva6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page