Luận Văn Tốt Nghiệp Dạy Học Nội Dung Yếu Tố Thống Kê Trong Môn Toán Ở Tiểu Học Dựa Vào Dự Án

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Dec 14, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Nội Dung Yếu Tố Thống Kê Trong Môn Toán Ở Tiểu Học Dựa Vào Dự Án
    Sự phát triển như vũ bão của xã hội cùng với quá trình toàn cầu hóa, hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng đã và đang đặt ra yêu cầu bức thiết là phải nâng cao chất lượng Giáo dục và Đào tạo (GD - ĐT) nhằm bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao. Do đó, đổi mới giáo dục là một xu thế mang tính toàn cầu với mục đích đào tạo ra lớp người tự tin, năng động, giàu kĩ năng làm việc hợp tác, có khả năng giải quyết tốt các vấn đề phức tạp, những khó khăn đa chiều không ngừng nảy sinh trong xã hội hiện đại. Chính vì vậy, việc đổi mới nền giáo dục nước nhà là một tất yếu khách quan, là yêu cầu đang đặt ra đối với tất cả các ngành học, cấp học của hệ thống giáo dục. Hiện tại, ngành giáo dục nước ta đã hoàn thành xong chương trình phổ thông tổng thể, đang trong giai đoạn hoàn thiện chương trình bộ môn. Cấp Tiểu học - cấp học nền tảng là cấp học chú trọng đổi mới đầu tiên. Các phương pháp dạy học (PPDH) tích cực, hình thức dạy học (HTDH) phong phú được áp dụng để thực hiện một cách hiệu quả mục tiêu giáo dục nói chung, giáo dục tiểu học (GDTH) nói riêng.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Toán ở Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Phạm Huyền Trang
    • Tác giả: Trương Thị Mỹ Hạnh
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12545
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page