Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Phần Điện Học Vật Lý 11 Trung Học Phổ Thông Góp Phần Bồi Dưỡng Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Jun 13, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Dạy Học Phần Điện Học Vật Lý 11 Trung Học Phổ Thông Góp Phần Bồi Dưỡng Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Của Học Sinh
    Giáo dục Việt Nam đang từng bước đổi mới theo xu thế chung của giáo dục thế giới “Chuyển từ giáo dục mang tính hàn lâm, kinh viện, xa rời thực tiễn sang nền giáo dục chú trọng việc hình thành năng lực hành động, phát huy tính chủ động, sáng tạo của người học” [21, tr.10]; phải chuyển đổi căn bản toàn bộ nền giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển phẩm chất và năng lực người học, biết vận dụng tri thức vào giải quyết các vấn đề thực tiễn…
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Mai Văn Trinh, PGS.TS. Nguyễn Thị Nhị
    • Tác giả: Trần Ngọc Thắng
    • Số trang: 248
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=35326
    https://drive.google.com/uc?id=1gwtoj6RpAxEJVZGQ6a1uVKlP5soz9jEV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page