Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Phân Hóa Chủ Đề Hằng Đẳng Thức Đáng Nhớ Trong Đại Số 8 Cho Học Sinh Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 22, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-22_3-59-37.png
    Trong các môn học ở bậc trung học phổ thông, môn toán có vai trò quan trọng trong việc phát triển trí tuệ cho học sinh, cung cấp cho các em kiến thức cơ bản, cần thiết để học tập các môn học khác và giải quyết một số bài toán thực tiễn. Trong công cuộc đổi mới giáo dục, Bộ giáo dục và Đào tạo tiến hành theo các hướng. Đổi mới việc kiểm tra đánh giá học sinh, đặc biệt đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới sách giáo khoa, đổi mới chương trình dạy học ở tất cả các cấp học phổ thông là rất cần thiết và cấp bách để giúp dạy học có hiệu quả hơn, tích cực hơn và khơi dậy được năng lực học tập của tất cả các đối tượng học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Hồng
    • Tác giả: Huỳnh Chí Dũng
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2019
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-46357.html
    https://drive.google.com/file/d/1R43mgOUdjaMi374VO-tWs2LuUzds_i7R
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page