Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Phân Hóa Chủ Đề Hệ Thức Lượng Trong Tam Giác Vuông Cho Học Sinh Lớp 9 Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Jan 27, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Phân Hóa Chủ Đề Hệ Thức Lượng Trong Tam Giác Vuông Cho Học Sinh Lớp 9 Trung Học Cơ Sở
    Trong bối cảnh Việt Nam đang hội nhập ngày càng sâu rộng vào nền kinh tế thế giới, nguồn lực con người đóng một vai trò đặc biệt quan trọng để xây dựng và phát triển đất nước. Bên cạnh đó, cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư đang tạo ra những cơ hội và những thách thức. Do đó, nhiệm vụ đặt ra cho ngành Giáo dục - Đào tạo là xây dựng những con người có khả năng lao động một cách năng động, sáng tạo để thích ứng kịp thời với sự phát triển của nền kinh tế xã hội và nhu cầu tuyển dụng. Phát triển năng lực, phát huy tốt nhất tiềm năng, sở trường, phù hợp với sở thích, hứng thú của mỗi học sinh là yêu cầu tất yếu mang tính quốc tế và được chú trọng trong chiến lược giáo dục quốc gia của Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Tuấn
    • Tác giả: Ngụy Thị Thái
    • Số trang: 137
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia Hà Nội - Trường Đại Học Giáo Dục 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/99414
    https://drive.google.com/uc?id=1OkT_Ybkenfr0DSBw-2aaySlDYAD7iiKp
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page