Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Phân Hóa Chủ Đề Phương Trình Bậc Hai Một Ẩn Và Định Lý Vi-Ét Ở Lớp 9 Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Apr 29, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Phân Hóa Chủ Đề Phương Trình Bậc Hai Một Ẩn Và Định Lý Vi-Ét Ở Lớp 9 Trung Học Cơ Sở
    Trước những yêu cầu mới của sự phát triển giáo dục, dạy học theo định hướng phân hóa là xu thế tất yếu của giáo dục nước ta. Chúng ta ai cũng phải thừa nhận rằng : người học có khả năng nhận thức, trình độ, nhu cầu và phong cách rất đa dạng và phong phú, cho nên muốn giáo dục đạt được hiệu quả tối ưu, cần chú ý đến tính đa dạng này. Thực tế ở trường THCS hiện nay, giáo viên chưa được trang bị đầy đủ những hiểu biết và kỹ năng DHPH, quan tâm nhiều đến học sinh có lực học trung bình, còn các đối tượng học sinh khá giỏi có năng lực tư duy sáng tạo về toán thì chưa được phát huy. Đặc biệt với học sinh có nhận thức chậm, lực học yếu kém chưa được quan tâm đúng mức.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Văn Quốc
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hằng
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70081
    https://drive.google.com/uc?id=1Pg9XYdWCJl2PCnFfhREZqRMPKBF9_QPM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page