Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Phân Hóa Trong Môn Toán Cho Học Sinh Lớp 4

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Apr 27, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Phân Hóa Trong Môn Toán Cho Học Sinh Lớp 4
    Trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, sự thách thức đứng trước nguy cơ tụt hậu trên con đường chinh phục tri thức bằng cạnh tranh trí tuệ đang đòi hỏi chúng ta phải đổi mới giáo dục, trong đó có phương pháp dạy và học. Vì người học có những mong muốn, nhu cầu khác nhau, điều kiện sống và học tập khác biệt, do đó, giáo dục chỉ thực sự có hiệu quả nếu không đồng nhất mọi đối tượng. Điều đặc biệt là giáo dục cần phải chú trọng nhiều hơn tới cơ hội lựa chọn trong học tập của mỗi người học. Đó là lý do mà chúng ta cần hướng tới một chiến lược dạy học phù hợp để phát huy được năng lực của mỗi cá nhân - dạy học phân hóa.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Anh Vinh
    • Tác giả: Khuất Thị Tuấn
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70058
    https://drive.google.com/uc?id=1x4eiYu2t01enBtijHc-nLUiz6W0LPeTh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page