Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Phần Lí Luận Văn Học Ở Lớp 10 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Đọc - Hiểu Tác Phẩm Văn Chương

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Apr 9, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Dạy Học Phần Lí Luận Văn Học Ở Lớp 10 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Đọc - Hiểu Tác Phẩm Văn Chương Cho Học Sinh
    Lí luận văn học là một bộ phận của phân môn Văn học, nhưng lại có tầm quan trọng rất lớn đối với cả bộ môn và có quan hệ mật thiết với phân môn Văn học. Những kiến thức LLVH sẽ giúp GV trang bị cho HS những công cụ và phương tiện cơ bản để từng bước hình thành năng lực văn, đặc biệt là năng lực đọc - hiểu TPVC. Qua LLVH, HS có thể cảm thụ thẩm mỹ một cách có ý thức từ các phương diện của TPVH như: ngôn từ, hình ảnh, nhịp điệu. LLVH cũng giúp HS nâng cao năng lực tư duy.Đó là khả năng phát hiện vấn đề, đặt vấn đề trước một đối tượng, một hiện tượng nào đó của đời sống hiện thực hay đời sống văn học, khoa học.Ngoài ra, LLVH còn giúp HS bồi dưỡng năng lực diễn đạt.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Văn - Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Hoàng Mai Diễn
    • Tác giả: Đỗ Văn Thắng
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...u-tac-pham-van-chuong-cho-hoc-sinh-55782.html
    https://drive.google.com/uc?id=1d_RZkihOuUkJcq-ofC-j2x5QuD0-8PRt
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page