Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Phân Môn Luyện Từ Và Câu Lớp 4, Lớp 5 Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 1, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-1_3-5-15.png
    Bộ Giáo dục và Đào tạo khẩn trương triển khai việc đổi mới cách thức tổ chức dạy học, xem đó là một trong những vấn đề then chốt của giáo dục Việt Nam trong tình hình mới. Dạy học nhằm giúp HS hình thành và PTNL, phẩm chất cũng không phải là vấn đề mới. Tuy nhiên quá trình tổ chức dạy học để thể hiện được rõ nét việc phát huy năng lực cá nhân, tạo điều kiện cho HS thể hiện được tính sáng tạo, sự phối hợp, tương trợ lẫn nhau trong học tập thì vẫn cần sự thay đổi nhiều hơn nữa ở mỗi GV.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Thuận
    • Tác giả: Nguyễn Văn Điệp
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2018
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-43586.html
    https://drive.google.com/file/d/1EXONCdroNWqaTbi1sGcx9l5EJBW9syFR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page