Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Phân Môn Trang Trí Cho Học Sinh Trường Tiểu Học Liên Khê - Khoái Châu - Hưng Yên

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Mỹ Thuật' started by quanh.bv, Mar 13, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Dạy Học Phân Môn Trang Trí Cho Học Sinh Trường Tiểu Học Liên Khê - Khoái Châu - Hưng Yên
    Trong bối cảnh toàn ngành giáo dục và đào tạo nỗ lực đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát huy tính tích cực chủ động của HS trong hoạt động học tập thì phương pháp dạy học được xem như là cách thức hoạt động của GV trong việc chỉ đạo, tổ chức các hoạt động học tập nhằm giúp HS chủ động đạt các mục tiêu dạy học. Bộ môn Mĩ thuật ở trường Tiểu học là một trong những môn học đặc trưng, không nhằm đào tạo hoạ sĩ tương lai hay tạo ra những người chuyên làm về công tác mĩ thuật mà nhằm trang bị cho HS những kiến thức cơ bản của cái đẹp để các em tiếp xúc và làm quen với cái đẹp, cảm thụ, yêu quý cái đẹp, biết vận dụng vào trong cuộc sống hàng ngày. Hỗ trợ các em ở các môn học khác giúp các em phát triển toàn diện, lâu dài về Đức - Trí - Thể - Mỹ và các kỹ năng cơ bản góp phần hình thành con người Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Mỹ thuật
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Minh Phong
    • Tác giả: Đỗ Thị Hồng Nhung
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương 2017
    Link Download
    http://www.spnttw.edu.vn/userfiles/files/12_dothihongnhung.pdf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page