Luận Văn Thạc Sĩ Dạy - Học Phân Môn Vẽ Tranh Tại Trường Trung Học Cơ Sở Hương Sơn

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Mỹ Thuật' started by quanh.bv, Jan 1, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nhắc đến “môn thuật” là nhắc đến một môn học với niềm yêu thích, say mê, sáng tạo của học sinh, nó cung cấp cho các em kiến thức không chỉ về cái đẹp mà là cách quan sát, cảm nhận thế giới xung quanh bằng con mắt nghệ thuật. Trong các phân môn của môn m thuật thì phân môn Vẽ tranh thường được học sinh yêu thích hơn cả. Với mục tiêu chung và chương trình cụ thể, dạy học phân môn Vẽ tranh ở Trung học cơ sở không chỉ là vẽ mà lấy hoạt động m thuật để nâng cao hiểu biết cho học sinh giúp các em có thêm kiến thức, k năng trong quá trình hoàn thiện nhân cách Đức - Trí - Thể - M .
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Mỹ thuật
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Quách Thị Ngọc An
    • Tác giả: Hồ Hồng Đức
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1jCiYCRyh8fWy2njTHbPg91XvzuQzF5VM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Jan 2, 2021

Share This Page