Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Phần Sinh Học Vi Sinh Vật Theo Định Hướng Giáo Dục Stem Cho Học Sinh Phổ Thông Hệ Giáo Dục

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by seongochuong29592, Apr 7, 2021.

  1. [​IMG]
    Dạy Học Phần Sinh Học Vi Sinh Vật Theo Định Hướng Giáo Dục Stem Cho Học Sinh Phổ Thông Hệ Giáo Dục Thường Xuyên Tỉnh Bắc Kạn
    Mục tiêu giáo dục phổ thông hiện nay là đổi mới theo hướng Giáo dục phát triển bền vững và gắn với cuộc sống hàng ngày của học sinh. Chương trình chú trọng giúp học sinh phát triển năng lực thích ứng trong một xã hội biến đổi không ngừng; năng lực cùng chung sống và bảo vệ môi trường để phát triển bền vững… Trong đó, nội dung Sinh học góp phần phát triển ở học sinh năng lực gắn khoa học với cuộc sống; quan tâm tới những nội dung gần gũi với cuộc sống hàng ngày của học sinh; tăng cường vận dụng kiến thức khoa học vào thực tiễn từ đó giúp học sinh thấy được sinh học vừa gần gũi, thiết thực với cuộc sống con người, vừa là lĩnh vực hứa hẹn nhiều thành tựu về lý thuyết và công nghệ hiện đại trong bối cảnh của cách mạng Công nghiệp 4.0.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Thị Hồng Tú
    • Tác giả: Ngọc Mạnh Huân
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...iao-duc-thuong-xuyen-tinh-bac-kan-146373.html
    https://drive.google.com/uc?id=12JpkpeQUkJUtr1GWKJIbU6W1qoe3XExg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 7, 2021

Share This Page