Luận Văn Tốt Nghiệp Dạy Học Phân Số Ở Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Sep 24, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Phân Số Ở Tiểu Học
    Từ lâu, giáo dục được coi là chìa khóa vàng cho mọi quốc gia, mọi dân tộc tiến tới tương lai. Chính vì vậy Đảng và Nhà nước ta rất quan tâm đến sự nghiệp giáo dục của nước nhà, coi giáo dục là nền tảng, là quốc sách hàng đầu để phát triển đất nước. Trong đó, giáo dục Tiểu học với nhiệm vụ đào tạo những mầm non tương lai được xem là cấp học nền tảng, đặt cơ sở ban đầu cho việc hình thành, phát triển toàn diện nhân cách con người. Trong chương trình Tiểu học môn Toán có vị trí và ý nghĩa quan trọng. Nhiệm vụ cơ bản của môn Toán là giúp học sinh nắm được hệ thống kiến thức toán học ở phổ thông và những kĩ năng cơ bản về toán học. Trên cơ sở đó phát triển năng lực trí tuệ cho học sinh. Các kiến thức toán học được đưa vào chương trình Tiểu học, gồm 5 tuyến kiến thức cơ bản sau: 1. Số học. 2. Đại lượng và đo lường. 3. Các yếu tố đại số. 4. Hình học. 5. Giải bài toán có lời văn.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Toán và Phương pháp dạy học Toán ở Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Năng Tâm
    • Tác giả: Phan Thị Ngọc
    • Số trang: 66
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...-nghiep/Day-hoc-phan-so-o-tieu-hoc-2018-14356
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page