Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Theo Chủ Đề Phương Trình

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Sep 11, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Theo Chủ Đề Phương Trình Và Bất Phương Trình Vô Tỷ
    Sự phát triển không ngừng của xã hội về kinh tế, văn hóa, khoa học kỹ thuật của đất nước, cùng với yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước. Đang cần rất nhiều nguồn nhân lực chất lượng cao, từ đó đòi hỏi ngành giáo dục phải đổi mới, nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo để tạo ra những con người có đủ phẩm chất, năng lực đáp ứng yêu cầu của xã hội. Điều 2 luật sửa đổi bổ sung Giáo dục 2009 có viết: “Mục tiêu của Giáo Dục là đào tạo con người Việt Nam phát triển toàn diện, có đạo đức, tri thức, sức khỏe thẩm mỹ và nghề nghiệp, trung thành với lý tưởng độc lập và chủ nghĩa xã hội, hình thành và bồi dưỡng nhân cách, phẩm chất và năng lực của công dân, đáp ứng yêu cầu sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Minh Tuấn
    • Tác giả: Đặng Văn Huấn
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giáo Dục 2017
    Link Download
    http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/64423
    https://drive.google.com/uc?id=17CSA_sMfIdkue-ynelS1lvAGKqD08j-5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page