Luận Văn Tốt Nghiệp Dạy Học Phép Nhân, Phép Chia Số Tự Nhiên Cho Học Sinh Tiểu Học Theo Hướng Phát Huy Tính Tích Cực

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jan 2, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Phép Nhân, Phép Chia Số Tự Nhiên Cho Học Sinh Tiểu Học Theo Hướng Phát Huy Tính Tích Cực
    Cấp học tiểu học là một cấp học nền tảng của giáo dục quốc dân. Chất lượng giáo dục này quyết định rất nhiều vào kết quả đào tạo giáo dục nói chung. Vì vậy, giáo dục đào tạo ở cấp học Tiểu học phải được chú trọng. Đặc biệt trong đó là dạy học môn Toán. Số học là mạch kiến thức cơ bản, cốt lõi của chương trình môn Toán tiểu học. Mạch số học được tạo thành từ bốn phần: số học các số tự nhiên, số học các phân số, số học các số thập phân và một số yếu tố đại số; trong đó số học các số tự nhiên giữ vai trò trung tâm. Trong dạy học số học các số tự nhiên, dạy học bốn phép tính trên tập số tự nhiên được xem là trọng tâm. Đầu tiên học sinh được học hai phép tính là phép cộng và phép trừ. Tiếp sau là phép nhân và phép chia.
    • Luận văn tốt nghiệp giáo dục
    • Chuyên ngành Toán Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Năng Tâm
    • Tác giả: Phạm Thị Hồng
    • Số trang: 62
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12532
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page