Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Phương Trình, Bất Phương Trình Ở Lớp 10 Theo Quy Trình Toán Học Hóa

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, May 6, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Mục tiêu của Giáo dục ngày nay là đào tạo nguồn nhân lực có trình độ, năng lực, phẩm chất để phục vụ đất nước. Do vậy, các kiến thức học sinh được học phải gắn liền với thực tiễn. Chính vì lẽ đó mà các nhà Giáo dục đã không ngừng chỉnh sửa, cải cách nội dung giảng dạy cho phù hợp với yêu cầu của Xã hội. Luật Giáo dục năm 2005 tiếp tục xác định: “Hoạt động Giáo dục phải được thực hiện theo nguyên lí học đi đôi với hành, giáo dục phải kết hợp với lao động sản xuất, lý luận phải gắn liền với thực tiễn…”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Nguyễn Hữu Châu
    • Tác giả: Đào Thị Kim Duyên
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...lop-10-theo-quy-trinh-toan-hoc-hoa-61190.html
    https://drive.google.com/uc?id=1P8Uj3EsCq1XaAIN38RbL0hen2qzIHHsK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page