Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Phương Trình Đường Thẳng Trong Không Gian

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 20, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-20_16-50-49.png
    Gần đây, chúng ta thường xuyên được nghe các cụm từ: “dạy học lấy học sinh làm trung tâm”, “dạy học phát triển năng lực”, “đổi mới phương pháp dạy học” trên báo đài, trong các cuộc họp chuyên môn,.. Tuy nhiên, những cụm từ ấy đã được phát huy hết tác dụng chưa? Học sinh được làm chủ tiết học của mình không? Xuất phát từ những băn khoăn, thắc mắc chúng tôi tiến hành khảo sát với giáo viên - người tạo ra môi trường để những cụm từ trên thành hiện thực.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Đào Hồng Nam
    • Tác giả: Nguyễn Trần Thạch Thảo
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21431
    https://drive.google.com/file/d/13AsatYwz9Y8TEbowymRc79y695ey5ZFn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page