Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Phương Trình Lượng Giác Ở Lớp 11 Theo Hướng Phát Triển Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Jan 27, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Phương Trình Lượng Giác Ở Lớp 11 Theo Hướng Phát Triển Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh
    Trong những năm gần đây, đổi mới giáo dục là một vấn đề được xã hội quan tâm và theo dõi. Đảng và Nhà nước đã ban hành nhiều chính sách đổi mới giáo dục nhằm phát triển nền giáo dục nhằm mục tiêu đào tạo ra con người Việt Nam phát triển toàn diện: TRÍ - ĐỨC – THỂ - MỸ. Phát triển con người có lòng y u đất nước, có tính năng động và sáng tạo đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập với cộng đồng quốc tế. Với đà phát triển như vũ bão đòi hỏi ngành giáo dục phải làm như thế nào để đào tạo được nguồn nhân lực vừa có chuyên môn giỏi, vừa có tay nghề cao để đáp ứng được các nhu cầu của xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Bùi Văn Nghị
    • Tác giả: Quý Thị Nga
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia Hà Nội - Trường Đại Học Giáo Dục 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/99442
    https://drive.google.com/uc?id=1pLpyaY8QH9rnYJQoQg0EGe7ited1op_V
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page