Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Phương Trình Vô Tỷ Cho Học Sinh Giỏi Lớp 10 Trung Học Phổ Thông Tại Tỉnh Lai Châu

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Jan 27, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Phương Trình Vô Tỷ Cho Học Sinh Giỏi Lớp 10 Trung Học Phổ Thông Tại Tỉnh Lai Châu Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Tư Duy Sáng Tạo
    Nghiên cứu cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn. Nghiên cứu nội dung kiến thức và bài tập về phương trình vô tỷ cần rèn luyện cho học sinh. Xây dựng hệ thống lý thuyết và bài tập về phương trình vô tỷ để bồi dưỡng năng lực tư duy sáng tạo học cho học sinh. Đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển năng lực tư duy sáng tạo thông qua dạy học chủ đề phương trình vô tỷ cho học sinh. Tổ chức thực nghiệm sư phạm đánh giá tính hiệu quả, tính khả thi của kết quả nghiên cứu.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Vũ Trọng Lưỡng
    • Tác giả: Hà Thị Hương
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia Hà Nội - Trường Đại Học Giáo Dục 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/100212
    https://drive.google.com/uc?id=1TFmgK7srya9cVffCPEf-l5rpjviXyZw6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page