Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Quan Hệ Vuông Góc Trong Không Gian - Hình Học 11 Theo Cách Tiếp Cận Lý Thuyết Kiến Tạo

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 19, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-19_16-26-22.png
    Dạy Học Quan Hệ Vuông Góc Trong Không Gian - Hình Học 11 Theo Cách Tiếp Cận Lý Thuyết Kiến Tạo Nhận Thức
    Trong giai đoạn hiện nay, Đảng và Nhà nước ta luôn chú trọng nâng cao chất lượng dạy học. Một trong những khâu then chốt để thực hiện yêu cầu này là đổi mới nội dung và phương pháp dạy học (PPDH). Định hướng đổi mới PPDH đã được chỉ rõ trong Luật Giáo dục nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam: Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của học sinh; phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học; bồi dưỡng phương pháp tự học, khả năng làm việc theo nhóm; rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn; tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho học sinh”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: GS.TS Nguyễn Phú Lộc
    • Tác giả: Trần Hoài Bảo
    • Số trang: 184
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2021
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-49776.html
    https://drive.google.com/file/d/1HWbDmHLd-TzMYxYDqcTkOupBqjHBp0Rf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page