Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Rèn Luyện Và Phát Triển Các Thao Tác Tư Duy Cho Học Sinh Theo Chủ Đề Số Học Trong Môn Toán

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 30, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-30_10-48-58.png
    Dạy Học Rèn Luyện Và Phát Triển Các Thao Tác Tư Duy Cho Học Sinh Theo Chủ Đề Số Học Trong Môn Toán Lớp 2
    Giáo dục Tiểu học luôn giữ một vai trò rất quan trọng trong hệ thống giáo dục ở mỗi quốc gia trên thế giới. Đó là tiền đề và là cơ sở vững chắc cho toàn bộ hệ thống giáo dục hiện nay. Nghị định 29 – NQ/TW đã chỉ rõ: “Đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại; phát huy tính tích cực chủ động sang tạo và vận dụng kiến thức kĩ năng của người học; khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều ghi nhớ máy móc. Tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự học, tạo cơ sở để người học tự cập nhật và đổi mới tri thức, kĩ năng, phát triển năng lực” Theo đó, các phương pháp dạy học theo hướng truyền đạt thông tin một chiều giáo viên đến học sinh được thay thế bằng các phương pháp dạy học giúp học sinh chủ động, tích cực hơn góp phần nâng cao hiệu quả quá trình học tập của các em. Việc đổi mới phương pháp dạy học này góp phần phát triển toàn diện nhân cách của học sinh, đặc biệt khả năng vận dụng, khả năng sáng tạo của học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Thành Phước
    • Tác giả: Phan Thị Ngọc Bích
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2021
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-49728.html
    https://drive.google.com/file/d/1nHwjy_StpNCDfO8bIrUgrblyxmYTjFCF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page