Dạy Học Sinh Lớp 3 Lĩnh Hội Và Sử Dụng Biện Pháp Tu Từ Nhân HóaTrong chương trình Tiểu học, Tiếng Việt là môn học chiếm vị trí quan trọng. Với tính chất là một môn học công cụ, ngoài việc cung cấp các kiến thức cơ bản về tiếng mẹ đẻ nhằm trang bị cho học sinh một kỹ năng hoạt động giao tiếp bằng tiếng Việt , đồng thời môn học này còn bồi dưỡng năng lực tư duy cũng như lòng yêu quý Tiếng Việt. Do đó môn Tiếng Việt có nhiệm vụ cung cấp cho học sinh những kiến thức cơ bản về tiếng mẹ đẻ, rèn cho các em bốn kỹ năng : nghe, nói, đọc, viết. Trong đó nghe, đọc là 2 kỹ năng tiếp nhận ngôn bản; nói và viết là 2 kỹ năng sản sinh ngôn bản. Phân môn Tập làm văn có nhiệm vụ giúp học sinh hình thành và phát triển các kỹ năng các kỹ năng sản sinh ngôn bản. Môn học này có vị trí đặc biệt quan trọng trong quá trình dạy học tiếng mẹ đẻ vì : Tập làm văn nhằm thực hiện mục tiêu cuối cùng, quan trọng nhất của dạy học tiếng mẹ đẻ là dạy học sinh sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt để giao tiếp, tư duy và học tập. Luận văn tốt nghiệp Chuyên ngành Phương pháp dạy học tiếng việt Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Thị Hòa Tác giả: Tạ Thị Mến Số trang: 53 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017 Link Download http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12334https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1