Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Số Học Lớp 4 Theo Hướng Phát Triển Ngôn Ngữ Toán Học Cho Học Sinh Dân Tộc Thiểu Số

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Mar 19, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Toán học là môn học có vai trò, vị trí quan trọng trong việc góp phần hình thành và phát triển toàn diện cả về phẩm chất và năng lực người học. Môn Toán trang bị cho người học những tri thức toán học chính xác và “ hình thành ở HS những phương pháp suy nghĩ và làm việc của khoa học toán học” [2, tr.68]. Trong chương trình môn Toán ở Tiểu học, nội dung Số học, Đại số và Một số yếu tố giải tích “là cơ sở cho tất cả các nghiên cứu sâu hơn về toán học, nhằm hình thành những công cụ toán học để giải quyết các vấn đề của toán học và các lĩnh vực khoa học có liên quan; tạo cho HS khả năng suy luận, suy diễn, góp phần phát triển tư duy logic, khả năng sáng tạo toán học và hình thành sử dụng các thuật toán”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Ngọc Bích
    • Tác giả: Phan Thị Hà
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...hoc-cho-hoc-sinh-dan-toc-thieu-so-198454.html
    https://drive.google.com/uc?id=1wcR9dwansU1LCT1u2nMiwLKTgn7Mf_Ad
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page