Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Số Phức Ở Trường Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Nov 7, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Số Phức Ở Trường Phổ Thông
    Số phức đóng vai trò quan trọng không chỉ trong các lĩnh vực của Toán học như: đại số, giải tích, hình học, lượng giác… mà còn cả trong Sinh học, Vật lý... Nó đã xâm nhập vào các phương trình tĩnh điện, thuỷ động lực học, khí động lực học, lý thuyết dao động và cả trong cơ học lượng tử. Ngày nay, có rất nhiều công trình về kỹ thuật, vật lý lý thuyết đã được viết bằng ngôn ngữ của số phức. Ở bậc phổ thông, số phức xuất hiện trong chương trình toán ở nhiều nước trên thế giới từ rất lâu. Nhưng ở Việt nam, nó chỉ mới xuất hiện lần đầu tiên trong sách giáo khoa toán lớp 12 được đưa vào thí điểm trong năm học 2007-2008 và chính thức được sử dụng đại trà từ năm học 2008-2009 (ngoại trừ chương trình THPT ở miền nam Việt Nam trước giải phóng).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Lê Văn Tiến
    • Tác giả: Nguyễn Thị Duyên
    • Số trang: 87
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2009
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/6482079516E44FE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page