Luận Văn Tốt Nghiệp Dạy Học Số Thập Phân Ở Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by Aldenot, Sep 11, 2018.

  1. Aldenot

    Aldenot Member

    upload_2024-7-6_21-27-25.png
    Dạy Học Số Thập Phân Ở Tiểu Học
    Mọi tòa nhà dù lớn đến đâu cũng đều được xây dựng từ một nền móng vững chắc. Mỗi người muốn trở thành người có ích cho xã hội cần có những kiến thức nhất định. Sự nghiệp giáo dục có vị trí quan trọng trong chiến lược xây dựng con người, chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ IX của Đảng đã nhấn mạnh nhiệm vụ của giáo dục và đào tạo trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa là “Tiếp tục nâng cao giáo dục chất lượng toàn diện, đổi mới nội dung, phương pháp dạy và học, hệ thống trường lớp và hệ thống quản lý giáo dục”. Muốn tạo chuyển biến cơ bản về chất lượng giáo dục trước hết là nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo. Bởi vì, đội ngũ nhà giáo là nhân tố hàng đầu quyết định chất lượng giáo dục. Vì vậy, nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo, loại bỏ những giáo viên yếu kém về phẩm chất, đạo đức và chuyên môn nghiệp vụ ra khỏi hệ thống giáo dục là yêu cầu cấp bách để giáo dục phát triển.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Toán ở Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Năng Tâm
    • Tác giả: Lê Thị Kim Tuyến
    • Số trang: 68
    • File PDF-TRUE
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1dVqy6X0dzGw_aLnClXgVVxFfIbrsca-S
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jul 6, 2024

Share This Page