Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Tác Gia Nguyễn Trãi Trong Chương Trình Ngữ Văn 10 Theo Định Hướng Tích Hợp

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Nov 3, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Tác Gia Nguyễn Trãi Trong Chương Trình Ngữ Văn 10 Theo Định Hướng Tích Hợp Liên Môn
    Đất nước ta đang trên đường phát triển mạnh mẽ về kinh tế, chính trị và xã hội. Giáo dục trở thành một trong những vấn đề quan trọng hàng đầu của mỗi quốc gia. Tại Nghị quyết TW 8 khóa XI, Đảng đã đưa ra vấn đề “đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục”. Môn Ngữ văn trong chương trình THPT là một trong hai môn học chính, có vai trò quan trọng trong chiến lược đào tạo con người. Môn Ngữ văn không chỉ giúp học sinh trau dồi kiến thức, rèn luyện tư duy mà còn góp phần vào việc hình thành nhân cách, năng lực cho các em. Chính vì vậy mà định hướng đổi mới giáo dục hiện nay là phát triển năng lực học sinh. Môn Ngữ văn đang chú trọng vào việc phát triển năng lực cho học sinh nhằm góp phần thực hiện mục tiêu của giáo dục. Trong thực tế, nhiều học sinh không thích học môn Ngữ văn vì dài dòng thậm chí khó hiểu. Học sinh ra trường ít có cơ hội việc làm hơn là học các môn học và ngành học khác. Đặc biệt, GV dạy Ngữ văn vẫn sử dụng các phương pháp dạy học truyền thống. Đó là lí do quan trọng khiến học sinh không thích học Ngữ văn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn - Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trịnh Thị Lan
    • Tác giả: Lê Thị Hòa
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.php?language=vi&nv=tailieu&op=Triet-hoc/Aristote-13643
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page