Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Tác Phẩm Chí Phèo Của Nam Cao Trong Chương Trình Ngữ Văn 11 Theo Phương Pháp Tích Cực

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, May 30, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Tác Phẩm Chí Phèo Của Nam Cao Trong Chương Trình Ngữ Văn 11 Theo Phương Pháp Tích Cực
    Xuất phát từ thực tiễn nước ta đang trên con đường xây dựng một xã hội công nghiệp hiện đại, phát triển và hội nhập với khu vực và thế giới, nhà trường phổ thông đóng vai trò quan trọng trong việc chuẩn bị cho đất nước những chủ nhân năng động và sáng tạo, đủ bản lĩnh bước đi trên con đường tương lai mà dân tộc đã hoạch định. Muốn thế, không thể không đổi mới chương trình, nội dung và các phương pháp dạy học (PPDH). Bên cạnh việc tiếp thu những giá trị tốt đẹp của PPDH truyền thống, nhà trường phải chú ý tới các xu thế dạy học hiện đại. Các xu thế dạy học hiện đại nhìn chung đều tập trung nhằm tác động vào tính chủ động, tích cực, kích thích hứng thú tìm tòi, sáng tạo và tinh thần tự nguyện, tự giác; luôn tạo ra "cơ hội học tập" cho mọi người.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn văn - tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Gia Cầu
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phượng
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2012
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...u-van-11-theo-phuong-phap-tich-cuc-37339.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page