Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Tác Phẩm Của Nam Cao Trong Nhà Trường Trung Học Cơ Sở Theo Hướng Tiếp Cận Văn Hóa

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by nhandanglv123, Apr 15, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Tác Phẩm Của Nam Cao Trong Nhà Trường Trung Học Cơ Sở Theo Hướng Tiếp Cận Văn Hóa
    Chúng ta đang sống trong một xã hội mở cửa và hội nhập, rất cần thiết phải đào tạo được một lớp công dân toàn cầu, họ không chỉ bắt kịp với những xu thế hiện đại trên thế giới, thấm nhuần, có ý thức giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc mà quan trọng hơn, còn làm cho văn hóa Việt Nam ngày càng lan tỏa. Trọng trách to lớn này đang đặt trên vai ngành giáo dục. Chính vì vậy, đổi mới giáo dục trở thành yêu cầu tất yếu đối với tất cả các cấp học, ngành học của hệ thống giáo dục. Năm 2013, Nghị quyết số 29-NQ/TW, Hội nghị Trung ương 8 khóa XI đã đặt vấn đề Đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục Việt Nam, mục đích là để chuyển từ chương trình giáo dục bồi dưỡng kiến thức sang chương trình giáo dục định hướng phát triển năng lực, phẩm chất cho học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn ngữ văn
    • Người hướng dẫn: TS. Dương Tuyết Hạnh
    • Tác giả: Hoàng Thị Thanh Huyền
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2017
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67830
    https://drive.google.com/uc?id=1n9b_hHbFsz9mUceue80vfiYZg_uJ9vyh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page