Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Tác Phẩm Của Nam Cao Và Kim Lân Trong Nhà Trường THPT Theo Hướng Tiếp Cận Văn Hóa

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by nhandanglv123, May 7, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Tác Phẩm Của Nam Cao Và Kim Lân Trong Nhà Trường THPT Theo Hướng Tiếp Cận Văn Hóa
    Hệ thống hóa các vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến đề tài. Làm rõ vai trò quan trọng của dạy học theo hướng tiếp cận văn hóa trong truyện ngắn Nam Cao và Kim Lân cho học sinh THPT trong giờ học Ngữ văn. Đề xuất các khía cạnh văn hóa Bắc Bộ có thể khai thác khi dạy học tác phẩm của Nam Cao và Kim Lân. Hình thành quy trình, phương pháp và cách thức tổ chức dạy học truyện ngắn Nam Cao và Kim Lân. Xây dựng thiết kế giáo án, hệ thống phiếu học tập, xây dựng các tình huống hoạt động và dạy thực nghiệm theo để kiểm chứng, đánh giá, khẳng định tính khả thi của những biện pháp đề xuất.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn ngữ văn
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Hải Anh
    • Tác giả: Đỗ Thị Phước
    • Số trang: 157
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70204
    https://drive.google.com/uc?id=1l-L02gvMlfJJCL8IKMe7gG5oq0P5oE3j
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page