Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Tác Phẩm Nghị Luận Trong Chương Trình Ngữ Văn 12 Theo Đặc Trưng Loại Thể

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Jun 30, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Tác Phẩm Nghị Luận Trong Chương Trình Ngữ Văn 12 Theo Đặc Trưng Loại Thể
    Dạy học TPNL trong trường phổ thông là một vấn đề đã được các nhà sư phạm quan tâm từ lâu. Ngay từ những năm 70 của thế kỉ XX đã có công trình nghiên cứu của nhóm tác giả: Trần Thanh Đạm, Huỳnh Lý, Hoàng Như Mai, Phạm Sĩ Tấn và Đàm Gia Cẩn bàn về vấn đề này. Công trình mang tên: “Vấn đề giảng dạy tác phẩm văn học theo loại thể”. Từ đó đến nay, đã có nhiều cuốn sách, bài báo đề cập đến vấn đề dạy học TPNL. Song, những tài liệu nghiên cứu chuyên sâu vẫn chưa thực sự phong phú. Thực tế này đòi hỏi phải có những nghiên cứu mang tính cấp thiết về lí luận và thực tiễn giảng dạy TPNL.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn - Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Gia Cầu
    • Tác giả: Phạm Thuý Hằng
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2010
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-ngu-van-12-theo-dac-trung-loai-the-5123.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page