Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Tâm Lí Học Du Lịch Ở Đại Học Hướng Vào Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Sinh Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Jan 16, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Dạy Học Tâm Lí Học Du Lịch Ở Đại Học Hướng Vào Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Sinh Viên
    - Luận án đã mô tả cụ thể các kĩ năng học tập quan trọng trong điều kiện học tập hiện đại, bao gồm: kĩ năng tiếp nhận thông tin học tập, kĩ năng ôn tập, kĩ năng tự đánh giá học tập như là những thành tố cơ bản của năng lực tự học.
    - Qua điều tra thực trạng dạy học Tâm lí học du lịch, phát hiện được tuy GV và SV nhận thức rõ vai trò của Tâm lí học trong hoạt động du lịch, nhưng cũng nhận thấy còn nhiều hạn chế về nội dung và phương pháp dạy học môn học này. Một số yếu tố nội dung còn mờ nhạt như Tâm lí học lao động du lịch, Tâm lí học văn hóa du lịch, Tâm lí học hành vi du khách v.v... và nội dung tâm lí học du lịch còn quá nhiều phần đại cương. Phương pháp dạy học vẫn chủ yếu tập trung vào lí thuyết, ít trải nghiệm và giải quyết vấn đề thực tế.
    - Đề xuất được 4 biện pháp dạy học Tâm lí học du lịch tập trung vào lí luận kĩ năng học tập, lí luận về tự học, trải nghiệm và thực hành tâm lí học, rèn luyện kĩ năng học tập qua nghiên cứu chuyên đề, đề tài, thực hiện các bài tập thực hành và dự án học tập.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Đặng Thành Hưng PGS.TS. Nguyễn Đức Sơn
    • Tác giả: Nguyễn Giang Nam
    • Số trang: 265
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=30444
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page