Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Tập Đọc Cho Học Sinh Lớp 4, 5 Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 1, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-1_15-33-37.png
    Đọc là một trong bốn kĩ năng sử dụng tiếng Việt và có thể nói là kĩ năng quan trọng hàng đầu đối với HS tiểu học. Hoạt động đọc giúp con người thu nhận được lượng thông tin nhiều nhất, nhanh nhất, dễ dàng, thông dụng và tiện lợi nhất để không ngừng bổ sung và nâng cao vốn hiểu biết, vốn sống của mình. Thông qua hoạt động đọc mà thế hệ sau có thể tiếp thu được những kinh nghiệm, thừa hưởng được những tinh hoa từ thế hệ trước để lại, đồng thời cập nhật được những thành tựu khoa học tiến bộ của loài người, góp phần thúc đầy xã hội không ngừng phát triển. Đọc giúp con người bồi dưỡng tâm hồn, tình cảm, giúp con người có thể học cả đời; đọc là kĩ năng công cụ để HS học tập và giao tiếp. Đọc giúp học sinh phát triển tư duy, kiến thức, kỹ năng và thái độ, giáo dục HS những tình cảm tốt đẹp.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Bản
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Vân
    • Số trang: 150
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2018
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-43577.html
    https://drive.google.com/file/d/10GLDtOZjxLQ3aok4hwu4rZV8aT-BM9WJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page